Chọn danh mục tin tức

MẸO SỬA MÁY BỘ ĐÀM MOTOROLA KHI BỊ LỖI

23-12-2020, 9:00 am

Máy bộ đàm motorola sử dụng như thế nào?

Tắt mở máy

- Trên đầu máy có một nút vặn dùng để tắt, mở máy bộ đàm và điều chỉnh âm lượng cho máy khi hoạt động. Khi tắt, mở máy thì phải đảm bảo pin đã được nạp đầy và lắp vào máy bộ đàm theo đúng quy định.

Chọn các kênh và thao tác liên lạc của máy bộ đàm

- Bạn nên chọn đúng kênh liên lạc theo đúng nhóm đã quy định ban đầu.
- Khi muốn truyền tín hiệu của mình đến người khác thì bạn nên ấn giữ nút PTT nằm phía bên trái của máy, và sau khi đã truyền đạt tín hiệu xong thì bạn có thể buông nút này ra, và nghe những tín hiệu từ máy khác.

Các lỗi thường gặp và cách sửa máy bộ đàm motorola

  • Sửa máy bộ đàm khi gặp sự cố
  • Sử dụng sai tần số
  • Bạn nên gửi yêu cầu hoặc đến ngay đơn vị cung cấp máy bộ đàm cho bạn để được cài đặt tần số của máy theo giấy phép đã quy định.

Tín hiệu âm thanh bị mất

- Bạn thường gặp phải hiện tượng bị trùng tần số với các thiết bị máy bộ đàm khác, chính vì vậy mà yếu tố bảo mật không được đảm bảo. Cách sửa máy bộ đàm motorola đối với trình trạng này là đăng ký tần số riêng cho thiết bị của bạn.

Mất tín hiệu khi vào thang máy

- Bạn thường xuyên bị mất tín hiệu khi vào không gian hẹp? Giải pháp hữu ích cho trường hợp này đó chính là trang bị thiết bị khuếch đại tín hiệu cho máy bộ đàm motorola.

Máy bộ đàm có phạm vi liên lạc thấp

- Trường hợp máy nhận tín hiệu yếu hay thậm chí là không thể liên lạc được thì bạn nên lựa chọn loại máy phù hợp với phạm vi liên lạc của mình hoặc lắp pin mới cho máy bộ đàm motorola.

Để được tư vấn kỹ hơn quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH TÍN ĐỨC

Nhà nhập khẩu & phân phối hàng đầu sản phẩm chính hãng tại Việt nam
Địa chỉ: số 2 ngõ 36 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Điện thoại: (84-024) 37735884 – Fax: (84-024) 37735891
Website: www.tinduc.vn– Email: tdcmail@hn.vnn.vn

Nhận xét bài viết


(Xem mã khác)

(Vui lòng điền đầy đủ thông tin hoặc đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc Gmail)


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về bài viết này. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

Chia sẻ facebook google zing
Chăm sóc khách khàng